วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ฐานะอะไร

ฉันตอนนี้.....ฐานะอไร
ไม่เข้าใจ....ทำไม...เธอห่างเหิน
หรือเป็นเพราะ...ฉันวุ่นว่าย...ซ่ะมากเกิน
เธอจึงเมิน...ฐานะ...ของฉันไป


ฐานะตอนนี้.....แค่คนรัก
ที่รู้จัก...เป็นคนรัก...เธอใช่ไหม
เป็นฐานะ...ที่ฉันรู้...อยู่ในใจ
แล้วฉันไซ้...ฐานะใด...ในใจเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น